Tin tức mới
Loading...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Info Post
Nói đến những dụng cụ giúp đỡ người đầu bếp thực hiện món ăn, nhất là món ăn từ thịt bò thì chẳng có chiếc máy nào qua khỏi như thiết bị máy thái thịt bò. Đây là một trong những thiết bị rất nhiều quán ăn, nhà hàng sử dụng phổ biến trong việc chế biến các món ăn từ thịt bò thái lát.

Với trọng lượng 47kg mang tầm vóc khá gọn gàng, nhưng rất vững bền không bị lung lay trong quá trình thái thịt bò. Máy được cấu tạo inox không rỉ, có tính chất sáng hẳn theo từng ngày với loại inox không rỉ này và thuộc dạng máy thái thịt với khả năng thái thịt cực kỳ mỏng.

Trên tay chiếc máy thái thịt bò cực mỏng chỉ có 2mm


Tổng quát bên ngoài của chiếc máy thái thịt bò không có gì nổi bật nhưng phần nổi bật lại được thể hiện qua thành phẩm thịt bò được thái ra một cách nhanh chóng trong 1 khoảng thời gian rất ngắn và càng nổi bật khi ưu điểm của chiếc máy này, bên cạnh đó máy thái thịt bò rất mỏng với bộ dao đã được trang bị khá đặc biệt.

Những miếng thịt bò lớn, dai bây giờ trở nên khỏe hơn không cần phải sử dụng dao thái thịt bình thương để cắt, vì máy cắt thịt bò sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc này. Thiết kế motor công suất là 750W và sử dụng điện áp 220V mang một lực quay cực mạnh cho việc lát thịt diễn ra một cách rất mau và càng hữu dụng hơn là có khả năng thái lên đến 130kg thịt trong vòng giờ đồng hồ.

Đối với nhiều quán phở thì thiết bị thực phẩm máy thái thịt bò này sẽ là công cụ rất tiện lợi giúp bạn làm được nhiều bát phở ngon hơn với những miếng thịt bò tươi được lát ra từ chính thiết bị máy thái thịt bò này kết hợp với bộ lưỡi dao có số lượng lưỡi dao lên đến 80 lưỡi. Những miếng thịt bò được lát ra đều cực kỳ mỏng và sẽ làm cho miếng thịt có tính thẩm mỹ hơn và sẽ ngon miệng hơn khi để vào trong bát phở.

Đây là một thiết bị thực phẩm máy cắt thịt bò rất mỏng với kích thước 2mm cho từng miếng thịt đã được cắt ra mỏng đều dần, khiến cho món ăn càng được ngon miệng, giúp các món ăn làm từ thịt bò trở nên hấp dẫn với các miếng thịt bò mỏng được chế biến ra không còn dai hơn, có độ mềm vừa phải giúp cho món ăn trở nên đậm đà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét