Tin tức mới
Loading...
Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Info Post
Nhiều cơ sở kinh doanh gia cầm, hằng ngày phải cung ứng đủ số lượng gia cầm cho khách hàng tiêu dùng đúng theo nhu cầu của họ. Để có được điều này thì những cơ sở lâu năm trước đây cũng đã và đang xài phương pháp truyền thống đó là đánh lông gia cầm bằng nhựa thông. Nhưng, cách làm này vẫn không cho ra năng suất cao và nguy cơ có hại đến sức khỏe và không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy vặt lông gà siêu tốc có thể là phương pháp hữu hiệu tuyệt vời thay thế phương pháp nhổ lông gà hay vịt một cách siêu tốc nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rất cao. Đối với loại thiết bị hỗ trợ thực phẩm này, các cơ sở giết mổ gia cầm không phải lo lằng vì về tỉ lệ đánh lông gia cầm rất sạch của chính thiết bị máy vặt lông gà này.

Máy vặt lông gà được thiết kế rất đơn giản, không phức tạp, được làm bằng inox chống sét và càng bóng lóa theo thời gian, tuổi thọ của công cụ này cũng cao có thể lên đến 5 năm. Nhưng ưu điểm mạnh mẽ của chính công cụ này là tính năng nhổ lông gia cầm với tốc độ siêu tốc trong 1 khoảng thời gian cực kỳ ngắn được xem bằng giây.

Máy vặt lông siêu tốc với các ưu điểm nổi bật kinh ngạc

Với công suất 750W từ motor 1 ngựa đã được gắn vào dưới chân của chiếc máy vặt lông gà này sẽ sinh ra một tốc độ quay rất nhanh của bàn quay ở trên thân công cụ tạo ra rất nhiều vòng quay cực đại và chỉ trong vòng 20s thiết bị nhổ lông gà sẽ đánh sạch lông gia cầm từ 3 đến 5 con và tỉ lệ sạch là 95%.

Cứ 20s sẽ cho ra thành phẩm 3 đến 5 con gia cầm sạch lông hoàn toàn, một năng suất hiệu quả rất cao với ưu điểm vặt lông siêu tốc từ bản thân chiếc máy này. Tuy nhiên, việc xài một chiếc máy vặt lông gà như vậy không quá khó đối với những ai lần đầu xài.

Trước hết bật công tắc công cụ để cho máy chạy ổn định  chừng khoảng 20s và trong khi chờ đợi, hãy nhúng vịt sơ qua trong nồi nước đã đun sôi độ chừng khoảng 5s và lấy ra sau đó bỏ vào máy nhổ lông gà, sự ma sác của vịt và núm cao su được lắp đặt trên thành máy sẽ giúp cho lông gia cầm được tách ra khỏi da một cách dứt khoát và nhanh chóng. Cứ như thế mà một lần có thể bỏ được từ 3 - 5 con và sẽ mang ra thành phẩm năng suất vẫn là 3 đến 5 con gia cầm sạch lông hoàn toàn.

Máy vặt lông siêu tốc với các ưu điểm nổi bật kinh ngạc

Ngoài ra, công đoạn vệ sinh máy không quá khó, bạn cho vòi nước vào thành công cụ này ngay khi đã tắt công tắc ổn định, chà nhẹ những lông gà còn dính trên thành công cụ này và xịt nước vào để rửa sạch thành công cụ, sau đó để thiết bị cho khô ráo nước.

Máy vặt lông gà siêu tốc 20s đánh lông sạch 5 con gia cầm sẽ là công cụ rất tuyệt vời đối với những cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay, là một cách làm mới rất hiệu quả mang đến năng suất gia cầm thành phẩm cao cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cao. Ngoài ra, vừa hạn chế được rất nhiều thời gian đến cả chi phí mướn nhân công nhổ lông gà cũng đã được rút ngắn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét